728x90 AdSpace

  • Tin hay

    Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

    Những hình ảnh đẹp của các em học sinh lớp 7A1 và 7A9 (Trường THPT Lương Thế Vinh, Q1,TP.HCM) trong khi thực hiện dự án - Phần 1

    Ngay từ trước khi bắt đầu dự án "Bảo tồn động vật hoang dã cấp THCS tại trường THPT Lương Thế Vinh, Q1, TP.HCM", các em học sinh đã rất nhiệt tình tham gia các hoạt động diễn ra xung quanh dự án mà Giáo viên tổ chức.

    Dưới đây là những hình ảnh đẹp của các em học sinh lớp 7A17A9 (Trường THPT Lương Thế Vinh, Q1,TP.HCM) trong khi thực hiện hoạt động 1:"Buổi tham quan học tập tại Thảo Cầm Viên" ngày 27/9/2014.

     Học sinh tập trung tại Thảo Cầm Viên lúc 7h00 ngày 27/9/2014 để tham gia hoạt động đầu tiên: buổi tham quan học tập tại Thảo Cầm Viên.

     Cùng đi nào!!!

     Nghe nhân viên phòng Bảo tồn động vật giới thiệu một số loài động vật


     

    Ghi chép + chụp hình lấy tư liệu làm bài tập nhóm.
     
     Cùng nhau tập làm nhân viên quét dọn chuồng thú, cho thú ăn. Những công việc tuy rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện, các em rất thích thú và cảm thấy ý nghĩa vì đây là lần đầu tiên các em được tham gia những hoạt động ngoài trời như thế này.

    Quét dọn chuồng thú, cho thú ăn

    Và trồng cây, chăm sóc cây


    Hẹn gặp các bạn ở những phần tiếp theo của dự án!

    Theo dự án: "Bảo tồn động vật hoang dã cấp THCS tại Trường THPT Lương Thế Vinh, Q1, TP.HCM" tháng 11/ 2014


    Xem tiếp: Phần 2
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Những hình ảnh đẹp của các em học sinh lớp 7A1 và 7A9 (Trường THPT Lương Thế Vinh, Q1,TP.HCM) trong khi thực hiện dự án - Phần 1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown